ข่าวทั่วไป

นายปรเมศร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ร่วมพิธีเปิดงาน “Chonburi International Music Festival in the Rain ณ ชายหาดพัทยากลาง

ททท. จัดใหญ่บิ๊กอีเวนต์ “มหกรรมเสน่ห์ไทย 5 ภูมิภาค” เทศกาลสร้างสรรค์ผนวกอัตลักษณ์ท้องถิ่น เตรียมจัดเสิร์ฟเสน่ห์ไทยสุดอลังการใน 5 ภูมิภาคทั่วประเทศตลอดเดือนกันยายนนี้

        วันที่ 20 กันยายน 2567 เวลา 18.45.น. ที่บริเวณ ชายหาดพัทยากลาง หน้า Hard Rock Cafe นายปรเมศร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา  ร่วมเปิดงานมหกรรมเสน่ห์ไทย 5 ภูมิภาค เทศกาลสร้างสรรค์ผนวกอัตลักษณ์ท้องถิ่น โดยมีการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย   คณะผู้บริหารเมืองพัทยา  อบจ.ชลบุรี  หน่วยงานราชการ ร่วมเปิดงาน

มหกรรมเสน่ห์ไทย 5 ภูมิภาคอีกบิ๊กอีเวนต์ของ ททท. ที่กระจายการจัดงานไปครบ 5 ภูมิภาค ตลอดเดือนกันยายน พร้อมมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวด้วยเสน่ห์ไทยให้แก่นักท่องเที่ยว ภายในงานอลังการด้วยแสง เสียง อิ่มอร่อยกับเมนูเด็ด อาหารถิ่น และ งานอาร์ตเอาใจสาย DIY พร้อมโซนถ่ายรูปมากมายที่ให้ผู้ร่วมงานได้แชะ แชร์ โมเมนต์แห่งความสุขให้สุขทันทีที่เที่ยวไทย พร้อมสนุกสนานกับฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง

 งานมหกรรมเสน่ห์ไทย ที่ภาคตะวันออก จะจัดขึ้นในเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ในวันที่วันที่ 20 – 22 และ วันที่ 27 – 29 กันยายน 2567  ภายใต้แนวคิด “Chonburi International Music Festival in the Rain @Pattaya” ตั้งแต่เวลา 17.00 – 23.00 น. ณ ชายหาดพัทยากลาง จังหวัดชลบุรี ซึ่งภายในงานจะพบกับเทศกาลดนตรี 3 เวที 3 แนวเพลง บนพื้นที่ชายหาดสุดยิ่งใหญ่ เตรียมตัวพบกับความสนุกจากเสียงดนตรีทั้ง 3 เวที Colorful Burapha Stage,

Chonburi Jazz & Chill Stage, Pattaya Dance Stage จัดเต็มทัพศิลปินยอดนิยมตลอด 6 วัน รวมกว่า  50 ศิลปิน อาทิ TILLY BIRD, สิงโต นำโชค,ป๊อป ปองกูล, PAPER PLANES,LOMOSONIC, PARADOX, BOWKYLION, PALMY, THE TOYS, TILLY BIRD, F. HEROและ ZOM MARIE สนุกสุดมันส์กับ DJ ชื่อดังระดับ International และ Thai Local ที่จะมาสร้างสีสันและเสียงเพลงตลอดการจัดงาน

โดย ททท. คาดการณ์ว่า จะกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติในพื้นที่จัดงานไม่น้อยกว่า 147,000 คน และสร้างรายได้หมุนเวียนทางการท่องเที่ยวกว่า 800 ล้านบาท

 

เล็ก  พริกขี้หนู  /รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *