บริษัทcharity ร่วมกับกลุ่มบิ๊กไบค์ พัทยาจัดระดมทุนให้ศูนย์มูลนิธิพัฒนาการคุ่มครองเด็กถูกละเมิดทางเพศบ้านครูจา

          เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2565 เวลา 11.30 น. คุณวาเลนตีน่า ร่วมกลับกลุ่ม MC คอบล่าพัทยา ร่วมระดมทุนรวมให้กลับบ้านครูจาเพื่อนำเงินบริจาคให้เป็นค่าใช้จ่ายภายในศูนย์มูลนิธิพัฒนาการคุ่มครองเด็กศูนย์ต่อต้านการค่ามนุษย์และเด็กถูกล่วงละเมิด(บ้านครูจา)รวมเป็นเงิน 48.000 บาท เพื่อใช้จ่ายภายศูนย์


       ศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์และเด็ก ถูกล่วงละเมิด เป็นศูนย์ที่ให้การช่วยเหลือเด็กเร่ร่อน ขอทาน ขายบริการทางเพศ และเด็กที่ตกเป็นเหยื่อของ กระบวนการค้ามนุษย์ หรือเด็กที่ตกเป็นเหยื่อในการถูก ล่วงละเมิดทุกประเภท เพื่อให้เด็กเหล่านี้ได้รับการ คุ้มครองดูแลและพัฒนาการให้เป็นไปตามแนวทางที่กำหนดของกฎหมาย เพราะปัจจุบันเด็กเหล่านี้ทวีความรุนแรงมากขึ้นและเพิ่มปริมาณมากขึ้นเช่นเดียวกัน ดังนั้นศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์  จึงเกิดขึ้นเพื่อรองรับเด็กและเหยื่อเหล่านี้


        จากการดำเนินการของศูนย์และเจ้าหน้าที่ที่มีประสบการณ์ด้านเด็กเร่ร่อนและเด็กด้อยโอกาสกว่า 23 ปี เราพบว่าเด็กที่ตกเป็นเหยื่อในการถูกล่วงละเมิด ทางเพศมีจำนวนเพิ่มขึ้นและอายุเด็กมีอายุน้อยลงดังนั้นเราจึงต้องรีบดำเนินการแก้ไขให้ทันท่วงที่และช่วยเหลือเด็กอย่างเป็นระบบ

       ท่านสามารถช่วยเหลือเราได้หรือมาเป็นส่วนหนึ่งกับเราในการแก้ไขปัญหาเด็กเร่ร่อนด้อยโอกาส เด็กที่ตกเป็น เหยื่อทุกประเภท โดย เป็นอาสาสมัครแจ้งข่าวเกี่ยวกับเด็กที่ตกเป็นเหยื่อ ทุกประเภท และ พฤติกรรมของชาวต่างชาติ หรือชาวไทยที่มีพฤติกรรมชอบละเมิดเด็กหรือใช้เด็กเป็นเครื่องมือในการประกอบอาชีพ บริจาคสิ่งของต่างๆ เช่น ข้าวสารอาหารแห้ง หรือ ของใช้ในชีวิตประจำวันเช่น สบู่ ยาสีฟัน รองเท้าแตะ เสื้อผ้า หรืออื่นๆ ทั่วๆไป (รับทั้ง ของใหม่และของมือสองทุกประเภท) บริจาคเงินเพื่อเป็นค่าน้ำค่าไฟ ค่าอาหาร หรืออื่นๆ เพื่อต่อต้านการค้ามนุษย์ ได้ที่ ธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนสุขุมวิท-นาเกลือ ชื่อบัญชีศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์และเด็กถูกล่วงละเมิด เลขที่บัญชี 006-1-23489-6 เลขที่ 155/125 หมู่ที่ 7 เอื้องหมู่บ้านแสนสุขทาวน์ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150 ศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์และเด็กถูกล่วงละเมิด Anti Human Trafficking and Child E-mail : palissornatcc@gmail.com เว็ปไซต์ : www.atcc.or.th หรือ เพจ : ศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์และเด็กถูกล่วงละเมิด (บ้านครูจา) 038-114157

เล็ก พริกขี้หนู