ข่าวทั่วไป

เมืองพัทยา แถลงข่าว “มหกรรมสุขภาพเคลื่อนที่เมืองพัทยา” ครั้งที่1 ส่งเสริมประชาชนสุขภาพดีมีสุข

(23 ก.ค. 67) นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา แถลงข่าวจัดงานมหกรรมสุขภาพเคลื่อนที่เมืองพัทยา ครั้งที่ 1 เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ขับเคลื่อนระบบบริการทางการแพทย์และการสาธารณสุข ให้เข้าถึงประชาชนอย่างเท่าเทียม โดยมี คณะผู้บริหารเมืองพัทยา สมาชิกสภาเมืองพัทยา หัวหน้าส่วนราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมงานแถลงข่าวฯ ณ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา

สำนักสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ส่วนส่งเสริมสุขภาพ ฝ่ายหลักประกันสุขภาพ จัดกิจกรรม “มหกรรมสุขภาพเคลื่อนที่เมืองพัทยา” ครั้งที่1 ในระหว่างวันที่ 25-26 กรกฎาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น. ณ ลานอเนกประสงค์ด้านหน้า ศาลาว่าการเมืองพัทยา ซึ่งหน่วยบริการทางการแพทย์และการสาธารณสุขจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ได้รวมพลังจัดบริการตรวจคัดกรองสุขภาพฟรี อาทิ  เอกซเรย์ปอด อัลตร้าซาวด์ ตรวจคลื่นหัวใจ ส่งเสริมป้องกันและรักษาฟื้นฟูสุขภาพ ทั้งการแพทย์แผนไทยและแผนปัจจุบัน เพื่อเฝ้าระวังป้องกันตนเอง หรือเข้ารับการรักษาที่เหมาะสมต่อไป

นอกจากนี้ยังมีการจำหน่ายสินค้าชุมชน มากกว่า 60 บูธร้านค้า เพื่อสร้างการกระจายรายได้สู่ชุมชนและครัวเรือน เป็นการช่วยยกระดับการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนให้ดียิ่งขึ้น เมืองพัทยาขอเชิญชวนร่วมงาน “มหกรรมสุขภาพเคลื่อนที่เมืองพัทยา” ครั้งที่1 ตามวันเวลาและสถานที่ดังกล่าว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายบริการสาธารณสุข เมืองพัทยา ฝ่ายบริการสาธารณสุข เมืองพัทยา หมายเลขโทรศัพท์ 094 4586493 ในวันและเวลาราชการ

เล็ก  พริกขี้หนู   รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *