ข่าวทั่วไป

นายกเทศบาลเมืองน่านร่วมแสดงความยินดี ‘ดร.ประทุม’ สว.ชลบุรีป้ายแดง แคนนิเดต ปธ.กมธ.ทท.

   วันที่ 24 ก.ค.67 ที่โรงแรมเนเชอรัล พาร์ค พัทยา จ.ชลบุรี นายสุรพล เธียรสูตร นายกเทศมนตรีเมืองน่าน หรือ นายกตี๋ พร้อมด้วยทีมงานเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองน่าน ได้นำดอกไม้ร่วมแสดงความยินดีกับ ดร.ประทุม วงศ์สวัสดิ์ สมาชิกวุฒิสภา จังหวัดชลบุรี ในโอกาสได้รับตำแหน่งอย่างเป็นทางการ

นายสุรพล เธียรสูตร นายกเทศมนตรีเมืองน่าน หรือ นายกตี๋ เผยว่า ด้วยทางเทศบาลเมืองน่านได้จัดการศึกษาดูงานให้เจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย และงาน อปพร.เทศบาล โดยได้เดินทางมาเมืองพัทยาเพื่อศึกษาดูงานการพัฒนาท้องถิ่น

ในโอกาสนี้ทราบว่า ดร.ประทุม วงศ์สวัสดิ์ ซึ่งเป็นคนจังหวัดน่าน ได้รับการรับรองให้เป็นสมาชิกวุฒิสภาอย่างเป็นทางการ ถือเป็นความภาคภูมิใจของชาวจังหวัดน่าน จึงเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีและให้กำลังใจกับ ดร.ประทุม วงศ์สวัสดิ์ สมาชิกวุฒิสภา จังหวัดชลบุรี ก่อนจะมีการถ่ายภาพเป็นที่ระลึก และรับประทานอาหารค่ำตามอัธยาศัย

สำหรับ ดร.ประทุม วงศ์สวัสดิ์ เป็นสมาชิกวุฒิสภา กลุ่ม 11 กลุ่มผู้ประกอบธุรกิจ หรืออาชีพด้านการท่องเที่ยว นักธุรกิจผู้ประสบความสำเร็จและคร่ำหวอดในธุรกิจการท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศกว่า 30 ปี เป็นเจ้าของธุรกิจท่องเที่ยวและการบริการต่างๆ มากมายทั้งในจังหวัดชลบุรี จังหวัดพิษณุโลก และกรุงมอสโค ประเทศรัสเซีย ถือเป็นผู้มีความเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะเป็นประธานคณะกรรมาธิการการท่องเที่ยวของสมาชิกวุฒิสภาต่อไปเช่นกัน

เล็ก  พริกขี้หนู /รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *