ข่าวทั่วไป

Legend Siam Pattaya แถลงข่าวจัดงาน K-Pop WannaLand Music Festival 2024 กับการรวมศิลปิน K-pop ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี

ช่วงเย็น วันที่ 23 ก.ย. 2567 ณ ห้องประชุม Siam Room2 Legend Siam Pattaya   นายอำนาจ  เจริญศรี  รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี  พร้อมด้วยนาย ปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา  นายอภิชาติ คงถอด ปลัดอำเภอสัตหีบ นาย รัตนชัย สุทธิเดชานัย ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา/ผู้แทนTCEB ภาคตะวันออก นางสาว มัลลิกา สุดเสน่ห์ รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา  และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง


                ได้ร่วมแถลงข่าวงาน WannaLand Music Festival 2024  โดยความร่วมมือจากค่ายเพลง และบริษัทนำเที่ยวทั้งไทยและจีน ได้กำหนดจัดงาน เทศกาลดนตรี K- Pop ศิลปินเกาหลี ภายใต้ชื่องาน “ Wanna Land Music Festival 2024 ”ในวันที่ 2 – 3 พฤศจิกายน 2567 นี้  โดยกำหนดสถานที่ จัดงานที่ Legend Siam Pattaya  ซึ่งงานนี้ได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา , เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เข้ามาร่วมให้การสนับสนุนพลักดัน


                 เป้าหมายการจัดงานครั้งนี้ มุ่งหวังให้กลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวจีน เข้ามาท่องเที่ยวและชมคอนเสิร์ตในเมืองพัทยาจำนวนมาก โดยเฉลี่ยถึง2-3 หมื่นคนต่อวัน เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจการท่องเที่ยว ให้กับเมืองพัทยาและชุมชนอำเภอใกล้เคียงของจังหวัดชลบุรี


            โดยได้เผยรายชื่อศิลปินรอบแรกแล้ว  ซึ่งเป็นศิลปินชื่อดังที่แฟนคลับทั้งชาวไทย และชาวจีนได้พบกับพวกเขาแน่นอน อาทิ Rain, Super junior D&E, Nowadays, Everglow, Gen1es มีศิลปินอีกมากมายกว่า 15 กรุ๊ป ทั้งศิลปินเกาหลี และศิลปินไทย ซึ่งจะมีการจำหน่ายบัตรรอบแรก Early Bird ในราคาสุดพิเศษ วันที่ 25 กันยายน 2567


         ด้านนายปรเมศวร์ นายกเมืองพัทยากล่าวแสดงความขอบคุณที่ได้มีส่วนร่วมในการส่งเสริมการจัดกิจกรรมระดับโลกและยินดีที่จะสนับสนุนในการประชาสัมพันธ์คอนเสิร์ตครั้งนี้ ในทุกๆแพลตฟอร์มของเมืองพัทยา และเชื่อว่างานนี้จะได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี อีกทั้งช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของเมืองพัทยา สอดคล้องกับนโยบาย “Better Pattaya” ต่อยอด ต่อเนื่อง เพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน

เล็ก  พริกขี้หนู   รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *