มอบเงินสนับสนุนนักกีฬาเยาวชนวอลเลย์บอล อายุ 14 ปี เข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอล รายการ Est Cola ที่นครราชสีมา

(10มี.ค.) ที่ ศูนย์กีฬาเยาวชนเมืองพัทยานายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม นายเอกชัย ชัยตระกูลทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสทีซี คอนกรีตโปรดัคท์ จำกัด (มหาชน) หรือ STC พร้อมด้วยนายพัฒนา บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมนายไพวัลย์ อารมณ์ชื่น ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา และคณะทำำงานนายกเมืองพัทยา ร่วมกันมอบเงินสนับสนุนนักกีฬาเยาวชนวอลเลย์บอล รุ่นอายุ 14 ปี ที่ทำการเก็บตัวฝึกซ้อมที่สนามศูนย์เยาวชนเมืองพัทยา เพื่อเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอล รายการ  Est Cola  ที่จังหวัดนครราชสีมา 

เพื่อร่วมส่งกำลังใจให้กับนักกีฬา อีกทั้งส่วนหนึ่งงบประมาณที่ได้รับการสนับสนุนจากเมืองพัทยายังไม่เพียงพอต่อการเก็บตัวตลอดทั้งปีที่ต้องเข้าร่วมแข่งขันอีกหลากหลายรายการ เนื่องจากประมาณที่ได้รับจากเมืองพัทยาสนับสนุนได้เฉพาะในช่วงก่อนการแข่งขันและระหว่างการแข่งขันเท่านั้น ทำให้ช่วงเวลาที่เหลือนักกีฬาต้องอาศัยงบจากผู้ปกครอง
ซึ่งก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการ ดังนั้นทางนักกีฬาจึงอยากได้รับการสนับสนุนจากผู้ใจดีที่จะสามารถนำอาหารหรือเงินมาร่วมสนับสนุนในการเก็บตัวครั้งนี้

โดยสามารถติดต่อโดยตรงได้ที่โรงเรียนเมืองพัทยา 7 หรือติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 038-231796  รวมไปถึงนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงที่อยู่ในเขตอำเภอบางละมุงอายุตั้งแต่ 10-14 ปี  ที่มีความสนใจอยากเข้าแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลหญิงตัวแทนเมืองพัทยาสามารถติดต่อสมัครได้ที่โรงเรียนเมืองพัทยา 7

นอกจากทางคณะจะเข้าร่วมสนับสนุนกีฬาวอลเลย์บอลแล้วยังได้ร่วมนำเงินสนับสนุนนักกีฬาฟุตบอลตัวแทนเมืองพัทยาในรุ่นประชาชนทั่วไปและรุ่นอาวุโสเพื่อเป็นตัวแทนของเมืองพัทยาไปแข่งขันในลีกส์ต่างๆของจังหวัดชลบุรีอีกด้วย……..

เล็ก พริกขี้หนู  รายงาน

Cr.นก ข่าวเด็ด