“ธนาธร”ชู “บ็อบ” กิตติศักดิ์ นิลวัฒนโฒชัย ชิงเก้ากี้นายกเมืองพัทยา ชี้เป็นคนรุ่นใหม่ พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครสม.ทั้ง 4 เขต

เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2565 เวลา 17.30 น. นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า  เปิดตัว ” บ็อบ- กิตติศักดิ์ นิลวัฒนโฒชัย” เป็นว่าที่ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา และว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาเมืองพัทยา 24 คน หลังไม่ได้มีการเลือกตั้งเมืองพัทยามา 10 ปี  นับแต่ปี 2555

โดยนายกิตติศักดิ์ เป็นคนรุ่นใหม่อายุ 47 ปี เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินเคย ทำงานกับธนาคารชั้นนำของไทย และระดับโลกที่ธนาคารสแตนดาดชาร์ทเตอร์ เป็นคนที่เกิดและเติบโตในพัทยา ที่ขออาสาพัฒนาเมืองพัทยา ให้น่าอยู่และมีความเติบโตทางเศรษฐกิจ สร้างสวัสดิการที่ดีให้ชาวพัทยา

  พร้อมแสดงความเชื่อมั่นว่านายกิตติศักดิ์ ไม่ใช่งูเห่าของคณะก้าวหน้า เพราะทำงานด้วยกันมา 3 ปี และแม้จะมีคนใหม่ทางการเมืองแต่มีประสบการณ์ทางการบริหาร ที่ย่อมมีกระบวนการคิดสมัยใหม่มาบริการเมืองพัทยาได้ รวมถึงว่าที่ผู้สมัครสมาชิกเมืองพัทยา 24 คนเป็นคนใหม่ทางการเมืองเช่นกัน แต่มีประสบการณ์จากหลาบหลายภาคส่วน ทั้งครู คนทำงานแก็บ เจ้าของธุรกิจ ร้านจิวเวอร์รี่ เชื่อมั่นว่าจากความหลาบหลายบุคคลจะนำความรู้มามองปัญหาและแก้ปัญหาได้

 โดยคณะก้าวหน้าพัทยา เสนอแนวทางการแก้ปัญาหาของเมืองพัทยา ด้วย จบการขุด หยุดความเดือดร้อนมีระยะเวลาจบงานที่แน่นอน ไม่ขุดช้ำ ฟื้นการท่องเที่ยว พัฒนาเมือง เพิ่มโอกาสทางเศรษฐกิจ สร้างสวัสดิการ เมืองพัทยาต้องใส่ใจประชาชน ใช้งบโปร่งใส่ เปิดข้อมูลให้ประชาชน พร้อมขอโอกาสคนพัทยาให้คณะก้าวพัทยา เข้ามาบริหารแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นซ้ำซากตลอด 20 ปี เลือกว่าที่ผู้สมัครนายกเมืองพัทยาและสมาชิกสภาเมืองพัทยา เข้าไปบริหาร 4 ปี เพื่อการเปลี่ยนแปลงเมืองพัทยาด้วยคนรุ่นใหม่

ทั้งนี้ก่อนที่จะเริ่มงาน มีความวุ่นวาย เนื่องจากมีกลุ่มคนที่อ้างว่าเป็นชาวพัทยา และเป็น นปช. มากล่าวปราศรัยคัดค้านที่คณะก้าวหน้าส่งผู้สมัครเลือกตั้งท้องถิ่นที่พัทยา  พร้อมมีป้าข้อความด่าทอเสียดสี และหนึ่งในผู้มาประท้วงนั้นมีนางวรวรรณ แซ่อั้ง หรือป้าเป้าด้วย ทำให้การเริ่มงานในวันนี้มีความล่าช้าจากกำหนดการจากเวลา 15.30 น.

เล็ก พริกขี้หนู รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *