“สนธยา คุณปลื้ม” นำทีมเรารักพัทยา “เบียร์ ปรเมศวร์” ขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ทิ้งท้าย ย้ำ ไม่มีบ้านใหญ่ ไม่มีบ้านใหม่ มีแต่ บ้านเดียวกัน

พัทยา – เมื่อช่วงเย็นวันนี้ 18.00 น. ( วันที่ 19 พ.ค. ) นายสนธยา คุณปลื้ม อดีตนายกเมืองพัทยาคนล่าสุด และ ประธานยุทธศาสตร์ กลุ่มเรารักพัทยา นำ นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา หมายเลข 1 พร้อมด้วย 24 ผู้สมัครสมาชิกสภาเมืองพัทยา ทั้ง 4 เขต เบอร์ 1-6 ขึ้นเวลาปราศรัยใหญ่ บริเวณตลาดลานโพธิ์ นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยเป็นการปราศรัยใหญ่ทิ้งท้าย ก่อนที่มีการเลือกตั้งในอีกไม่เกิน 3 วันข้างหน้า

นายสนธยา คุณปลื้ม กล่าวว่า นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา หมายเลข 1 เป็นบุคคลที่มีความเหมาะสม และ ได้มีการวางตัวให้ลงสมัครชิงตำแหน่งนายกเมืองพัทยามานานแล้ว ด้วยความรู้ความสามารถ ประกอบกับ การ คร่ำหวอด ในสนามการเมืองท้องถิ่น และ การเมืองระดับประเทศ มายาวนานกว่า 15 ปี เพราะฉะนั้นเชื่อมั่นว่า “เบียร์ ปรเมศวร์” จะสามารถบริหารจัดการและพัฒนาเมืองพัทยา ให้มีความสำเร็จในทุกๆด้าน และ การสามารถสานงานต่อ ในโครงการ นีโอ พัทยา ที่จะทำให้ เมืองพัทยา เป็นเมืองท่องเที่ยวและศูนย์กลางของการลงทุนอย่างยั่งยืน

นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา หมายเลข 1 กล่าวว่า 4 เป้าหมาย และ 15 นโยบาย เป็นการตอบโจทย์ การพัฒนาเมืองพัทยาได้อย่างดีที่สุด รวมถึงทีมงานทุกคนล้วนมี ความรู้สามารถ และ ความเป็นมืออาชีพสูง ดังนั้นจึงอยากให้ประชาชน ให้ กลุ่มเรารักพัทยา เข้าไปทำหน้าที่สานงานต่อ เพื่อให้เมืองพัทยา เป็นเมืองที่น่าอยู่ และ น่าลงทุนของคนทั้งโลก

สุดท้าย นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา กล่าวว่า ไม่รู้สึกหวั่นหรือหมดกำลังใจ กับ กระแสข่าวโซเซียล หรือ ข่าวเฟค นิวส์ ที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้ พร้อมทั้งย้ำว่า ไม่มีบ้านใหญ่ ไม่มีบ้านใหม่ แต่ ยังมีอย่างเดียว คือ บ้านเดียวกัน ตนจะเดินหน้าหาเสียงจนนาทีสุดท้ายที่ได้รับอนุญาต และ ขอเรียนเชิญพี่น้องประชาชนออกมาใช้สิทธิ์ใช้เสียง ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ถึงเวลา 17.00 น. ในวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค.นี้  เลือกคนดี คนมีวิสัยทัศน์ เลือกทีมงานที่มีความพร้อม เลือกกลุ่มที่มีนโยบายเป็นรูปธรรม มาบริหาร เมืองพัทยา ต่อไป    

เล็ก พริกขี้หนู รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *