เลือกตั้งพัทยาความพร้อม 100%

กกต.เมืองพัทยาทยอยส่งอุปกรณ์ประจำหน่วยเลือกตั้งทั้ง 146 หน่วย ผอ.กกต.เมืองพัทยา เผยความพร้อม 100% พร้อมจัดกำลังเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก เชื่อประชาชนออกไปใช้สิทธิลงคะแนนเสียงร้อยละ 70

วันที่ 21 พ.ค.65 บรรยากาศการส่งมอบอุปกรณ์ประจำหน่วยเลือกตั้งของเมืองพัทยาเป็นไปอย่างคึกคัก เจ้าหน้าที่ กกต.เมืองพัทยาทยอยส่งมอบอุปกรณ์ให้เจ้าหน้าที่กันตลอดทั้งวัน โดยใช้พื้นที่หน้าศาลาว่าการเมืองพัทยา ห้องประชุมทัพพระยา ชั้น 4 อาคารศาลาว่าการเมืองพัทยา เป็นพื้นที่ส่งมอบอุปกรณ์การเลือกตั้งให้กับหน่วยเลือกตั้งต่างๆ ทั่วเมืองพทัยาทั้ง 146 หน่วยเลือกตั้ง

โดย เรือตรีปราโมทย์ ทับทิม ผู้อำนวยการ กกต.เมืองพัทยา ระบุว่า วันนี้เป็นวันส่งมอบอุปกรณ์การเลือกตั้งให้กับเจ้าหน้าท่ีประจำหน่วยเลือกตั้งทั้ง 4 เขต ก่อนตรวจสอบความเรียบร้อยและนำไปเก็บรักษายังสถานที่ปลอดภัยของหน่วยเลือกตั้ง ก่อนทุกหน่วยต้องไปพร้อมประจำหน่วยเลือกตั้งก่อนเวลา 07.00 น. ความพร้อม ณ ตอนนี้ถือว่า 100% ได้มีการจัดกำลังเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกด้านต่างๆ อย่างเต็มที่แล้ว

ทั้งนี้เมืองพัทยาได้คาดการณ์ร่วมกับ กกต.ว่าจะมีประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งเมืองพัทยาในครั้งนี้ประมาณ 70% ซึ่งที่ผ่านมาได้มีการลงพื้นที่รณรงค์ให้ประชาชนออกไปใช้สิทธิอย่างต่อเนื่อง ในวันพรุ่งนี้วันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค.65 เป็นวันเลือกตั้งเมืองพัทยาก็ขอเชิญชวนให้พ่อแม่พีน้องประชาชนออกมาใช้สิทธิกันเยอะๆ ด้วยเช่นกัน

เล็ก พริกขี้หนู รายงาน