มารดา และพี่สาวเดินหน้าขอความเป็นธรรมให้ นายธนวัชร์ กลัดเสนาะ ที่ถูกจนท.ตร.สภ.บางละมุง ควบคุมตัวใส่เครื่องพันธนการ โดยไม่นำส่งรพ. จนทำให้เสียชีวิต

จากกรณีที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ควบคุมตัวนายธนวัชร์ กลัดเสนาะ อายุ 41 ปี ใส่กุญแจมือไพล่หลัง แล้วพยุงตัวขึ้นท้ายกระบะไปสถานีตำรวจ หลังประสบอุบัติเหตุถูกคู่กรณีขับขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนขณะเลี้ยวตัดหน้ากะทันหันบนถนนสุขุมวิท ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยไม่ได้มีการนำตัวส่งรักษา จนส่งผลทำให้เสียชีวิต เมื่อวันที่ 23 พ.ย.2564

   ล่าสุดวันนี้ (10 เมษายน 2567) ที่ ศาลจังหวัดพัทยา นางวรรณนะภา กลัดเสนาะ มารดา พร้อม น.ส.สุธินี กลัดเสนาะ พี่สาว ได้เดินทางมายังศาลจังหวัดพัทยา เพื่อเข้าไกล่เกลี่ยกับคู่กรณีที่เลี้ยวตัดหน้า  โดยญาติผู้ตายได้มีการเรียกร้องค่าเยียวยา เป็นเงินค่าเลี้ยงดูครอบครัว จำนวน 2,000,000 บาท แต่คู่กรณีได้ขอลดค่าเสียหายเหลือเพียง 500,000 บาท และ ขอแบ่งจ่ายเป็นรายเดือน เดือนละ 3,000 บาท จนกว่าจะครบเต็มจำนวน  ซึ่งไม่สามารถตกลงกันได้

เนื่องจากพฤติกรรมของคู่กรณีที่แสดงออกถึงความไม่ตั้งใจจะรับผิดชอบต่อสิ่งที่กระทำ แม้กระทั่งคำขอโทษจนถึงปัจจุบันก็ยังไม่มี ซึ่งหลังจากนี้ทางญาติผู้ตายจะเดินหน้าทวงความยุติธรรมให้กับนายธนวัชร์ กลัดเสนาะ ในทุกช่องทาง เพื่อให้คู่กรณีได้รับผิดชอบในสิ่งที่เขากระทำกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างถึงที่สุดต่อไป

ทั้งนี้หลังทำการสืบพยานเสร็จสิ้นแล้ว ศาลจะได้นัดฟังคำพิพากษาในวันที่ 28 พฤษภาคม 2567 นี้ เวลา 09.00 น.

    สำหรับเรื่องนี้เนื่องจาก นายธนวัชร์ กลัดเสนาะ อายุ 41 ปี ถูกตำรวจ สภ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี ควบคุมตัวใส่กุญแจมือไพล่หลัง แล้วนำตัวขึ้นท้ายรถกระบะไปสถานีตำรวจ หลังประสบอุบัติเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับคู่กรณีที่เลี้ยวตัดหน้ากะทันหันบนถนนสุขุมวิท ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี โดยไม่ได้มีการนำตัวส่งรักษายังโรงพยาบาล จนเป็นเหตุให้เลือดคั่งในสมองจนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทั้งที่จริงแล้วนายธนวัชร์ เป็นฝ่ายขับมาทางตรง ไม่ได้เป็นฝ่ายผิด

เล็ก พริกขี้หนู /รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *